แร็พ Tips – 7 เคล็ดลับสำหรับ Rappers

ด้านล่างมี 7 เคล็ดลับเคาะจำเป็นสำหรับผู้ที่สนใจในการเรียนรู้ที่จะเคาะ เคล็ดลับเหล่านี้มีความจำเป็นสำหรับแร็ปเปอร์ที่ระดับประสบการณ์ใด ๆ !
 
 
 
 เคล็ดลับ 1. หนึ่งที่ดีที่สุดเคล็ดลับแร็พคือการฟังทุกรูปแบบของแร็พรวมทั้งชายฝั่งตะวันออกชายฝั่งตะวันตกและทิศใต้ มันจะเป็นประโยชน์กับคุณที่จะมีพื้นหลังรอบรู้ของชนิดที่แตกต่างกันของรูปแบบการสัมผัสคำศัพท์ไหลโครงสร้างและการส่งมอบของรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดของแร็พ ใส่ใจกับองค์ประกอบของแต่ละรูปแบบ ฟังเพลงอย่างใกล้ชิดอาจจะเป็นซิงเกิ้ลมากที่สุดปลายแร็พที่สำคัญที่จะกลายเป็นแร็ปเปอร์ที่ดีกว่า
 
 
 
 เคล็ดลับ 2. เพิ่มคำศัพท์ของคุณ เจอคำที่น่าสนใจที่คุณไม่ทราบความหมายหรือไม่ ดูมันขึ้นในพจนานุกรม! หากคุณไม่ได้มีพจนานุกรมและพจนานุกรมออกไปลงทุนในพวกเขา ค้นหาคลังแสงของคำที่คล้ายกันกับพจนานุกรมของคุณเพื่อให้เคาะสดของคุณ การศึกษาพจนานุกรมจากเวลาที่จะเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ที่น่าประทับใจ
 
 
 
 เคล็ดลับ 3 รายการทำคำคล้องจอง นี้อาจจะเป็นปลายแร็พประโยชน์อย่างมากสำหรับขั้นตอนการเขียนของคุณ! ทำรายการของคำที่คล้องจองกับแต่ละอื่น ๆ รวมทั้งคำเดียวและกลุ่มของคำ เสมอเพิ่มในรายการของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณค้นพบคำใหม่ที่คล้องจองในบางวิธี เก็บรายชื่อที่อยู่ในมือเมื่อเขียนเคาะและการอ้างอิงถึงมันเมื่อคุณต้องการความคิดบางอย่าง นี่คือเคล็ดลับแร็พที่ดีที่จะเอาชนะนักเขียนบล็อกมากเกินไป เมื่อคุณเห็นรายการของคำคล้องจองก็จะจุดประกายความคิดใหม่ ๆ และช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้า
 
 
 
 เคล็ดลับ 4. การทดสอบด้วยวิธีการที่แตกต่างกันของการเริ่มต้นขั้นตอนการเขียน หากคุณกำลังมีปัญหาในการเริ่มต้นการเขียนโคลงกลอนแร็พของคุณลองเขียนตะขอ (คอรัส) FIRST ตรวจสอบให้แน่ใจตะขอ portrays ความคิดหลักของเพลงที่คุณเขียน เมื่อคุณมีความคิดเบ็ดเสร็จสิ้นการเขียนบทสามารถทำได้ง่ายมาก!
 
 
 
 เคล็ดลับการปฏิบัติ 5. เวลาของคุณ นี่คือหนึ่งในเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ แร็พที่ดีที่ฉันได้ใช้ในอดีต แรกพบจังหวะเครื่องมือในการเคาะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่คุณสามารถ vibe ไปและรู้สึกสะดวกสบายกับ ตอนนี้เริ่ม freestyling กว่าจังหวะแม้ว่าคุณ LYRICS ไม่ได้ทำให้ความรู้สึก! คำพูดเพียงแค่สุ่มแร็พและความพยายามที่จะทำให้พวกเขาสัมผัส เกิดขึ้นกับชนิดที่แตกต่างกันของกระแสและมุ่งเน้นเก่งเวลาของคุณ คุณจะเห็นการออกกำลังกายนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคำพูดของคุณมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานในการปรับปรุงความถูกต้องของจังหวะของคุณและ “ไหล” ไปตามจังหวะ
 
 
 
 เคล็ดลับ 6. เรียนรู้โองการหากินจากแร็ปเปอร์ที่คุณชื่นชอบและปฏิบัติได้ เจอบทกวีที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่หากินจากแร็ปที่ต้องการ? เรียนรู้คำศัพท์ (นี้ควรจะง่ายที่จะทำเพราะคุณอาจฟังเพลงบ่อยอยู่แล้ว) และพยายามที่จะผลักดันตัวเองที่จะเลียนแบบมัน เริ่มช้าและชิ้นโดยชิ้นจนกว่าคุณจะสามารถเคาะสิ่งทั้งหมด ปลายแร็พนี้จะช่วยในการสร้างความจำของคุณเวลาความอดทนและอาจความเร็วสูง (ถ้ามันเป็นบทร้อยกรองได้อย่างรวดเร็ว)
 
 
 
 เคล็ดลับ 7. บันทึกตัวเองมักจะ หากคุณไม่ได้มีมันในการลงทุนในอุปกรณ์บันทึกบางคน (ราคาถูกไมค์และการบันทึกซอฟต์แวร์จะทำ) บันทึกตัวเองเคาะเพื่อให้คุณสามารถฟังสิ่งที่ต้องมีการปรับปรุงพื้นที่ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะได้ยินตัวเองเป็นคุณเสียงกับคนอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์ความผิดพลาดของคุณและกลายเป็นแร็ปเปอร์ที่ดีกว่า!
 
 
 
 ฉันหวังว่าบทความนี้เคล็ดลับแร็พเป็นประโยชน์กับคุณ! ขอให้โชคดีและมองออกไปสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมแร็พในเร็ว ๆ นี้