ฮาร์ดเคาะ – แก่น Rappers วันนี้

แร็พยากที่จะฮิปฮอปคือสิ่งที่เป็นโลหะหนักที่จะร็อค ขณะที่บางส่วนของแทร็คที่ยากที่สุดที่ไม่เคยทำให้มันวิทยุที่มีจำนวนมากของ “เมื่อฉันได้ยินเพลงนี้ผมแค่อยากจะทำลายสิ่งที่” เพลงออกมีวันนี้ ลองมาดูที่บางส่วนของเพลงเหล่านี้ที่มาจากแร็ปเปอร์ที่รู้จักกันดี
 
 
 
 สำหรับแร็พยากคุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับน้ำแข็ง ความรับผิดชอบสำหรับแทร็คเช่นคุณสามารถทำมันพิธีกรนี้สามารถมาที่ไมค์เหมือนจระเข้ ติดตามที่ยากที่สุดของเขาไปโบสถ์กับ Snoop Dogg
 
 
 
 ร้อยละ 50. สถานที่มากที่สุดคนหนึ่งของฮิปฮอปแร็ปเปอร์ที่น่าเชื่อถือ 50 ขึ้นมาต้องขอบคุณมิกซ์เทปของเขาตลอดกาลคิงเต็มรูปแบบของ disses การแร็ปเปอร์อื่น ๆ นักการเมืองและเพียงเกี่ยวกับใครเขาอาจจะคิดว่า ติดตามที่ยากที่สุดของเขาผมไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่
 
 
 
 Eminem ดีทรอยต์นี้เกิด MC สามารถกรอกบัญชีรายชื่อที่มีรายชื่อของเขาเต้นชนหนักและเคาะแม้ว่าบ๊องกราดเกรี้ยวของเขาแน่นอนออกมา “จนฉันยุบ” “วิธีที่ผม” และ “ฆ่าคุณ.” สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับแทร็คเหล่านี้คือโองการของ Eminem เดินขบวนพร้อมกับจังหวะและจะเป็นบทนำที่ดีในเกมฟุตบอล
 
 
 
 DMX รายการเคาะฮาร์ดคอใดจะสมบูรณ์โดยไม่ต้อง DMX- หลังจากทั้งหมดเขาจะมีเพลงที่เรียกว่า “Keep S ของคุณ *** ยากที่สุด.” แทร็คที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ “สร้อย Ryders เพลงสรรเสริญพระบารมี” และ “รับ At Me หมา” แต่สิ่งที่มีการเปิดตัวอัลบั้มของเขา “มันมืดและนรกร้อน” อาจมีสิทธิ์ได้รับรายชื่อนี้
 
 
 
 แฟชั่นชายและเรดแมน สุจริตผมไม่เคยถือว่าเป็นวิธีที่ผู้ชายเป็นแร็ปเปอร์ยาก แต่ร่วมกับเรดแมนผู้ที่เป็นไฟตรง period- สองชุดปิดแทร็คที่ร้อนบางอย่างกับอัลบั้ม “ผ้า”. คะแนนของฉัน: “รีบดาหลังคาปิด”
 
 
 
 สาม 6 มาเฟีย: ไม่ได้จริงๆเป็นแฟนของการทำงานของพวกเขา แต่ “ก็สู้” ได้รับเลือดของฉันสูบน้ำทุกtime.Â
 
 
 
 เพลงแร็พที่ยากที่สมควรได้รับรางวัลชมเชย:
 
 
 
 ประสบความสำเร็จโดยวูรสแซ่
 
 
 
 Crunk เพลง Dipset
 
 
 
 ดาเป่าโดย Lil Jon
 
 
 
 yall ได้ยินจากข้าพเจ้าโดย C- ฆาตกรรม
 
 
 
 ฆ่าเราทุกคนโดย Twista
 
 
 
 Mama Said เคาะคุณออกโดย lla ป J (รุ่น acousitc ONA ของ MTV Unplugged โยก!)
 
 
 
 สนใจในการแร็พฮาร์ดคอร์มากขึ้น? ตรวจสอบแพนดอร่าและป้อน “เคาะยาก” เป็นเครื่องมือค้นหาของพวกเขา มันจะสร้างรายชื่อเพลงที่จะสร้างแรงบันดาลใจย่ำขัดข้องทำลายกรีดร้องและตะโกน ดีtimes.Âย