ทำไมบางโบสถ์ Stereotype คริสเตียนแร็ป? ส่วนที่สอง

ส่วนที่สอง: เงิน
 
 
 
 ตอนนี้มันเป็นชุดและคำสแลงของแร็ปเปอร์คริสเตียนที่ละเมิดคนส่วนใหญ่ (เพราะมันแตกต่างจากเครื่องแต่งกายคริสตจักรแบบดั้งเดิมและเรามักจะเกลียดแตกต่างกัน) แต่มีแง่มุมอื่น ๆ อีกมากมายและสิ่งที่มาจากวัฒนธรรมของโลกที่ถูกฉีดเข้าไปในคริสตจักรสำหรับการใช้งานของพระเจ้า
 
 
 
 เงิน
 
 
 
 ตอนนี้เราสังเกตเห็นแล้ว “ความมั่งคั่งของคนชั่ว” พระคัมภีร์ดังกล่าวข้างต้น แต่ผมขอให้คุณนี้คุณจะรู้ว่าธรรมชาติของเงินหรือไม่ เงินที่เป็นวัฏจักร? คุณใช้อีกรายได้พวกเขาใช้จ่ายอีกรายได้และอื่น ๆ และอื่น ๆ เพื่อให้การไหลเวียนเงินทั่วสังคม
 
 
 
 สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับคุณเพราะคุณไม่สามารถยืนสิ่งที่ถูกนำมาใช้เพื่อพระเจ้าที่เกิดขึ้นในโลก?
 
 
 
 นี่คือสถานการณ์ของเงินในการเคลื่อนไหว:
 
 
 
 1. โจชัวซื้อแฮมเบอร์เกอร์จากโดนัลด์
 
 2. McDonalds จ่ายเจอร์รี่, ปรุงอาหาร, paycheck ของเขาจากการซื้อที่
 
 3. เจอร์รี่ตัดสินใจที่เขาเกลียดชีวิตเป็นทอดปรุงอาหารและต้องการที่จะอาการปวดชาที่มีร่วมกัน
 
 4. เจอร์รี่ซื้อ 20 ดอลลาร์กัญชาจากจอห์นตัวแทนจำหน่าย
 
 5. จอห์นตัวแทนจำหน่ายแล้วเก็บผลกำไรของเขาและไปซื้อยาเสพติดอื่น ๆ จากเบนนี่ผู้จัดจำหน่าย
 
 6. เบนนี่ตัดสินใจว่าเขาหิวหลังจากวันที่ยาวนานของการฆาตกรรมและใช้เวลาบางส่วนของเงินของจอห์นหลังการขายและไปพริก
 
 7. Yolonda เป็นสมาชิกของคริสตจักรของคุณเป็นพนักงานเสิร์ฟเธอทำหน้าที่ของเขาและได้รับ $ 10 เคล็ดลับ
 
 8. Yolonda, คนที่มอบให้ซื่อสัตย์ให้ 10% ของเคล็ดลับที่กับคุณ
 
 9. คุณใช้เงินดอลลาร์ที่และใช้มันต่อการระดมทุนของการเดินทางภารกิจหรือบางสิ่งบางอย่างสำหรับการผลักดันของพระเยซู
 
 
 
 ยินดีด้วย! คุณเพียงแค่ใช้เงินของยาเสพติดทำร้ายผู้ขายยาเสพติดและผู้จัดจำหน่ายยาเสพติด (นั่นคือวัฒนธรรมยาเสพติดหมวกเคล็ดลับ!) กองทุนเพื่อการทำงานของพระเยซู! ฮู Rah! “ความมั่งคั่งของคนชั่วร้าย.”
 
 
 
 ตอนนี้พิจารณานี้ด้วยการเป็นผู้ใช้ยาเสพติดมากที่สุดเท่าที่มีอยู่ในโลกที่มีโอกาสที่ดีทุกครั้งที่คุณซื้อสิ่งที่คุณจะกลายเป็นโจชัวในสถานการณ์ที่
 
 
 
 ไม่ต้องพูดถึงว่าถ้าเงินที่พิมพ์โดยประเทศเช่นสหรัฐอเมริกา, ที่เชื่อมั่นในการแยกของคริสตจักรและรัฐทำแท้ง (42 ล้านบาทตั้งแต่ปี 1973 ของ “ไข่ v. เวด” … อืมฮิตเลอร์ใคร?) บุหรี่ ขาย (1,300 ตายทุกวัน), ถูกต้องตามกฎหมายของโสเภณี (เนวาดา) และสวดมนต์เอาจากโรงเรียนและบัญญัติสิบจากทุกสถานที่ราชการ … คุณกำลังทำอะไรใช้เงินของวัฒนธรรมที่?
 
 
 
 หากคุณเชื่ออย่างแท้จริงสิ่งที่มาจากวัฒนธรรมด้านนอกของคริสตจักรที่มีความชั่วร้ายและไม่สามารถนำมาใช้ในสิ่งที่มีเลือดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมันมากกว่าเงิน? ทำไมคุณปฏิเสธลูกของพระเจ้าอ้าง “วัฒนธรรม” และจากนั้นใช้เงินจากการเพาะเลี้ยงที่ soaks ในเลือดของผู้ตายหรือไม่? เงินช่วยให้วัฒนธรรมยืนวัฒนธรรมแม้จะมีมากที่สุดในการปฏิบัติที่เลวทราม มันเป็นเลือดชีวิตวัฒนธรรมมาก แต่คุณยอมรับมันเข้าไปในคริสตจักร มันอาจจะเป็นเพราะบางสิ่งบางอย่างที่มีต้นกำเนิดที่ชั่วร้ายจะสามารถหันไปรอบ ๆ และนำกลับมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของพระเจ้า?
 
 
 
 อืมม …
 
 
 
 HERO หรือปากว่าตาขยิบจุดที่ 3: คุณไม่สามารถใช้เงินอีกต่อไป ระยะเวลา เงินจะถูกพิมพ์โดยโลกและไหลเวียนผ่านมันในทุกด้านจากสื่อลามกและยาเสพติด, การลอบสังหารและการระดมทุนของคริสตจักรของซาตาน เมื่อนำมาใช้ในคริสตจักรมันดึงส่วนที่ชั่วร้ายที่สุดของวัฒนธรรมเป็นมัน (การเดินทางชนิดของการเป็นไปไม่ได้ไม่ได้หรือไม่)