ซื้อ Beats สำหรับ Rappers และนักร้อง

จำนวนมากของศิลปินเพลงวันนี้อยู่ในตลาดที่จะซื้อเต้น – แม้คนที่เป็นที่นิยมแล้ว เหตุผลนี้สวยเรียบง่าย: จังหวะที่ดีสามารถสร้างหรือทำลายเฉพาะเพลง บ่อยกว่าไม่ก็เป็นจังหวะที่เกาะติดอยู่ในใจของคนมากกว่าเนื้อเพลง ดังนั้นนักร้องและแร็ปเปอร์มักจะมองหาจังหวะที่จะทำเครื่องหมายที่อยู่ในใจของผู้คน ที่ถูกกล่าวว่าต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการซื้อเต้นสำหรับนักร้องรุ่นและแร็ปเปอร์
 
 
 
 เรียกดูออนไลน์
 
 
 
 มีโดเมนจำนวนมากดังนั้นในวันนี้ว่าจะช่วยให้ศิลปินที่จะซื้อเต้นออนไลน์ ขอบคุณกับอินเทอร์เน็ตผู้ซื้อสามารถเสียบหูฟังได้อย่างง่ายดายบนของพวกเขาและฟังจังหวะก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออย่างใดอย่างหนึ่ง มีหลายประเภทที่แตกต่างกันจริงของจังหวะที่มีอยู่ในวันนี้เป็นที่เหมาะสมสำหรับการเคาะหรือเพลงที่เกิดขึ้นจริง ที่ดีที่สุดคือให้ผู้ซื้อเข้าใจว่าวิธีการที่พวกเขาต้องการชนะของพวกเขา – ช้าได้อย่างรวดเร็วลึกสูง – เพื่อแคบลงทางเลือกของพวกเขา
 
 
 
 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อตกลง
 
 
 
 ก่อนที่จะเป็นคนตัดสินใจซื้อสินค้าจากผู้ขายเต้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับผลกระทบทางกฎหมายออกจากทาง เก็บไว้ในใจว่าเต้นได้รับการยกย่องเป็นทรัพย์สินและมักจะมีการจดสิทธิบัตรหรือได้รับอนุญาต ถามผู้ขายว่าจังหวะเป็นพิเศษหรือไม่พิเศษ แต่เพียงผู้เดียวตีหมายความว่าศิลปินสามารถใช้มันซ้ำแล้วซ้ำอีกครั้งกับไม่มีข้อ จำกัด คนที่ใช้เต้นพิเศษสำหรับกำไรมักจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าลิขสิทธิ์ในการผลิตที่พวกเขาได้บรรลุสิทธิตามกฎหมายทั้งหมด
 
 
 
 บนมืออื่น ๆ , จังหวะไม่ผูกขาดเป็นสิ่งที่มาพร้อมกับสิ่งที่แนบมาจำนวนมากและอาจจะมีลิขสิทธิ์ แต่พวกเขามีราคาถูกกว่าและดังนั้นจึงเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่มากที่สุด นักร้องแร็ปเปอร์ที่จัดตั้งขึ้นและมักจะซื้อเต้นที่พิเศษหรือทำข้อตกลงกับผู้ผลิตที่จะทำให้มันพิเศษ
 
 
 
 ซื้อ Beats: วิธีการเลือก
 
 
 
 แน่นอนมีจังหวะที่น่าจดจำไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นเพลงที่ดีแม้ว่ามันจะเป็นส่วนใหญ่ของสมการ ศิลปินจะต้องพอดีกับเนื้อเพลงในการปรับแต่งและนี้อาจจะยากที่จะทำโดยการฝึกอบรมที่เหมาะสม บ่อยกว่าไม่บุคคลที่เลือกที่จะซื้อเต้นที่พวกเขาชอบและดำเนินการที่จะนำคำพูดเป็นมัน วิธีนี้พวกเขาจัดการเพื่อสร้างราบรื่นทำให้เกิดเสียงเพลงหรือแร็พ
 
 
 
 หมายเหตุว่ามันยังเป็นไปได้ที่จะซื้อเต้นที่กำหนด แต่นี้มักจะมีราคาแพงมากขึ้นและใช้เวลาในการทำ ชนะการโปรแกรมนอกจากนี้ยังมีในวันนี้แม้ว่ามันจะต้องใช้ทั้งเวลาและการปฏิบัติที่สมบูรณ์แบบการใช้งานของ ดังนั้นศิลปินส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อเต้นที่จะให้พวกเขาผลลัพธ์ที่ดีกว่า
 
 
 
 เป็นเพลงที่ดีจังหวะยังมีเพลงที่น่าจดจำกับความเป็นไปได้สูงที่จะถูกรับการยอมรับจากวงการเพลง สำหรับศิลปินใหม่และแร็ปเปอร์ได้รับจังหวะที่สมบูรณ์แบบเพื่อคำของพวกเขาอาจจะเป็นเพียงตั๋วที่พวกเขาต้องการที่จะเริ่มต้นอาชีพในวงการเพลง จึงทำให้ความรู้สึกที่เรียกดูมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และซื้อเต้นที่มีมูลค่าเงินจริงๆ