แร็ป Vs พิธีกร – ความแตกต่างระหว่างการจ่ายเงินหรือไม่

ปัจจุบันหาพิธีกรที่ดีในการฮิปฮอปเป็นของหายาก ปัญหาจะสามารถสรุปได้ในหนึ่งคำ – ความถูกต้อง บ่อยครั้งที่การเรียกร้องแร็ปเปอร์ตะกายกระบะปากกาแผ่นและเริ่มต้นการเขียนคำคล้องจอง จากนั้นก็จะเกิดขึ้น พวกเขาทำผิดพลาดสุดยอดศิลปินแร็พใด ๆ ที่ต้องการสามารถทำให้ พวกเขาเลียนแบบ! พวกเขาคัดลอกอย่างใดอย่างหนึ่งที่เป็นที่นิยมโฆษกของรูปแบบการไหลหรือเนื้อหาที่เลวร้ายที่สุด
 
 
 
 สำหรับ Godsake จะมีพิธีกรใด ๆ ที่มาจากโครงการหรือภายใต้สิทธิพิเศษสภาพความเป็นอยู่และสมบูรณ์สัมผัสเกี่ยวกับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ว่า .. คุณจะไม่ยอมรับว่า Jay-Z, B.I.G. Lil’ Wayne, 50 เซ็นต์และโฮสต์ของพิธีกรอื่น ๆ มีให้กับเราแล้วคำหนึ่งของภาพที่
 
 
 
 ศิลปินแร็พหลายคนบ่น บริษัท แผ่นเสียงไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการยิงที่แร็พ แต่ช่วยให้เป็นจริงสักครู่ นี้เรียกว่า “ธุรกิจเพลง” เน้นไปที่ธุรกิจ หากคุณเป็นศิลปินฮิปฮอปที่ต้องการให้ฉันไปวาดภาพสำหรับคุณ คุณคิดว่าห่วงโซ่อาหารที่ดีได้อย่างรวดเร็วโดนัลด์ยังคงเป็นรอบวันนี้ถ้ามันไม่ได้ให้ตลาด / ลูกค้าสิ่งที่มันต้องการและนำเสนอผลิตภัณฑ์มากกว่าแฮมเบอร์เกอร์มาตรฐานทุกทางในขณะที่กลยุทธ์การเข้าพักล่วงหน้าของการแข่งขันนั้น มีโอกาสไม่!
 
 
 
 หนึ่งบทเรียนสำหรับคุณศิลปินฮิปฮอป: ในธุรกิจของลูกค้าเป็นกษัตริย์!
 
 
 
 ถัดไปคุณจะต้องมองที่ตัวเลข
 
 
 
 หาก Jay-Z หรือ 50 เปอร์เซ็นต์จะวางออกบันทึกเกี่ยวกับการต่อสู้ในเมืองหรือการใช้ความรุนแรงและอาชญากรรมทำไมว่า บริษัท แผ่นเสียงเดียวกันควรปล่อยบันทึกของคุณกับเพลงที่เกี่ยวกับสิ่งเดียวกันยกเว้นคุณถูกยกขึ้นในบรองซ์พวกเขาจะต้องได้รับ คนโง่ยี้ อะไรมันจะทำให้คุณป่วยกระเพาะอาหารของคุณคือแฟน ๆ ที่ซื้อมา 50 เซ็นต์หรือ Jay-Z อัลบั้มก็ไม่ได้มีอำนาจในการซื้อที่แฟนเก่ามี อัตราเงินเฟ้อและเศรษฐกิจไม่ดีเป็นผู้ร้ายที่อยู่เบื้องหลังว่า ดังนั้นนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะให้ขึ้นบนความฝันของคุณกลายเป็นศิลปินฮิปฮอป? NO!
 
 
 
 อย่าลืมบทเรียนหนึ่ง ในธุรกิจของลูกค้าเป็นกษัตริย์ ตั้งแต่ Jay-Z และ 50 เปอร์เซ็นต์มีดึงดูดความสนใจของลูกค้าปกติของคุณ / แฟนคุณต้องเคาะสำหรับลูกค้าที่แตกต่างกัน ใส่อัตตาของคุณมีความทะเยอทะยานส่วนบุคคลไว้สำหรับช่วงเวลาที่จะปิดที่ “เคาะหมวก” ใส่ใน “หมวกพิธีกร” และคิดว่าธุรกิจ
 
 
 
 ปัจจุบันศิลปินฮิปฮอปต้องดูที่เพลงด้วยตาธุรกิจ มองไปที่อุปสงค์และอุปทานและการตลาด ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันกลับบ้านไปยังจุดเริ่มต้นของฉัน หาพิธีกรที่ดีเป็นของหายาก
 
 
 
 A “แร็ป” จะ จำกัด ตัวเอง / ตัวเองและแก้ไขปัญหาเพียงจำนวนเล็กน้อยของหัวข้อ ขณะที่ “โฆษก” จะสร้างเพลงเกี่ยวกับความหลากหลายของวิชาและถ้าเขาหรือเธอเป็นสิ่งที่ดีจริงๆเพลงจะร้อน! จึงช่วยให้พวกเขาไปถึงสายพันธุ์ที่แตกต่างกันของลูกค้า
 
 
 
 ฉันชัตเตอร์ที่จะคิดว่าหลายพิธีกรมากขึ้นจะได้รับการชำระเงินอย่างดีสำหรับการใช้ความสามารถของพวกเขาหากพวกเขาได้เพียงเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่แตกต่างอื่น ๆ กว่าสิ่งที่ได้รับความนิยม emcees ฮิปฮอปคล้องจองเกี่ยวกับ วิธีการหลายภาพยนตร์มากขึ้น? โฆษณา” เว็บไซต์จะได้รักที่จะมีการใช้เพลงของพวกเขา. รายการไปบนและบน. ฉันเรียกสิ่งนี้ว่า ‘ช่องฮิปฮอป’
 
 
 
 คำถามก็เกิดขึ้นอย่างไรคุณจะได้รับเพลงของคุณได้รับใบอนุญาตในพื้นที่เหล่านี้โดยเฉพาะของธุรกิจ? ดี! ในครั้งที่สองผมจะชี้ให้คุณในทิศทางที่เหมาะสม ในความเป็นจริงให้ผมแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ฉันหมายถึง “ช่องฮิปฮอป” ใช้ฟังเพลงจาก iGodChild นิวยอร์คอิสระศิลปินฮิปฮอป GoChii หากคุณไม่คุ้นเคยกับมันคลิกลิงค์ด้านล่างจะได้รับมันฟรี ตรวจสอบวิธีเพลงมีแนวคิดที่ตรงเป้าหมายมากที่จะไม่พูดถึงลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์เมื่อเทียบกับสิ่งที่ถูกทิ้งระเบิดอย่างต่อเนื่องกับวิทยุเชิงพาณิชย์ คอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลอาจจะหยิบเพลงขึ้นหรือใช้มันสำหรับหนึ่งในโฆษณาของพวกเขา เฮ้คุณไม่เคยรู้!
 
 
 
 ตอนนี้ผมไม่ได้บอกว่า GoChii เป็นศิลปินเพียงการทำเช่นนี้ มีก้อนสวยขนาดของพิธีกรแล้วพะวงอยู่กับสิ่งที่ผมเรียกว่า “ช่องฮิปฮอป” เป็น แต่ตลาดนี้ไม่อิ่มตัวเป็นหลักฮิปฮอป ผมบอกว่าผมต้องการชี้ให้คุณในทิศทางที่เหมาะสมที่จะได้รับอาชีพนักดนตรีของคุณไป ดีฉันไม่อยู่แล้ว เข้าชมเว็บไซต์ของ GoChii ไม่มีวิธีที่ดีกว่าที่จะเรียนรู้มากกว่าที่จะเห็นมันถูกทำก่อนที่ตาขวาของคุณ พลัสทรัพยากร GoChii เสนอเป็นระเบิด หากคุณไม่ทราบเกี่ยวกับการออกใบอนุญาตเพลงอ่านข้อมูลเกี่ยวกับมัน ในความเป็นจริงจะได้รับหนังสือที่เขาแนะนำ นั่นเป็นหนึ่งในด้านธุรกิจให้กับสิ่งที่เพลงนี้
 
 
 
 โดยเฮนเดอ D ไมเคิล